[Mối Tình Ở Seattle] 50


Mối Tình Ở Seattle [SeFan, ChanBaek, KaiLu]

Tác giả: Thiên thần sa ngã

Edit: Bét Leader

**
*

6977650fjw1eql7uqib62j20xc1n847c

50

Chuyện hạnh phúc nhất trong đời người là gì?

Chuyện hạnh phúc nhất trong đời người, không phải là bạn có thể sở hữu tất cả.

Mà là sinh thời, bạn có thể gặp được người khiến bạn cam tâm tình nguyện đánh đổi mọi thứ…

Bữa sáng của Ngô Diệc Phàm được Ngô Thế Huân bưng vào phòng ngủ, còn hắn thì thể nghiệm cảm giác cơm đến há miệng. Nhìn vẻ mặt ngọt ngào của Ngô Thế Huân khi xúc cơm cho mình, Ngô Diệc Phàm không thể hiểu nổi vì sao cậu nhất định phải làm như thế, tay chân hắn có vấn đề gì đâu?

Đẩy thìa cơm mà Ngô Thế Huân đưa tới ra, hắn hậm hực nói: Thế… Huhm… Huân…” – Hắn sửa lại cách xưng hô, tuy rằng mỗi lần ở trên giường đều không ngần ngại gọi thẳng Ngô Thế Huân là ‘Huân.’

“Cậu không cần làm như thế, tôi sẽ thấy mình giống một đứa con gái yếu đuối…” – Gia là đàn ông, là đàn ông. Ngô Diệc Phàm thầm than.

“Phàm Phàm, anh không cần nghĩ nhiều. Anh không phải là con gái yếu đuối, tôi chỉ muốn phục vụ anh vì nó khiến tôi vui vẻ. Tình nhân đều hay làm vậy, anh đừng giận.” – Ngô Thế Huân vừa sung sướng xúc cơm vừa biện giải hùng hồn lý lẽ. Ngô Diệc Phàm không phản bác được, đành chịu phận bất hạnh, giống như con thú nhỏ ngẩng đầu chờ mớm cơm.

.

Sau trưa, Ngô Diệc Phàm ngơ ngác ngồi trên ghế salon trong phòng khách tầng ba, nhìn tình cảnh khó tin trước mắt.

“Vì sao Lộc Hàm và Chung Nhân uống chung một ly nước… ách… thân mật quá vậy? Vì sao Bạch Hiền ngồi trên đùi Xán Liệt…???’ – Dấu chấm hỏi bay đầy đầu khiến Ngô Diệc Phàm choáng váng. Hắn quay sang nhìn Ngô Thế Huân đang thò tay xoa tai mình, rụt cổ thì thầm hỏi cậu. “Huân, có phải hai ngày này tôi bỏ lỡ chuyện gì đó, đúng không?”

“Ha ha, giờ anh mới biết à? Thôi không sao, tôi sẽ từ từ nói cho anh biết, chỉ cần anh không bỏ lỡ chuyện của hai chúng ta là được.” – Nói rồi khẽ véo bên eo hắn một cái.

Ngô Diệc Phàm bị cậu đánh lén, giật mình suýt nữa ngã khỏi sofa. Ngô Thế Huân đè hắn lại, cười cười trấn an, ra hiệu cho hắn nhìn hai cặp đôi kia. Ngô Diệc Phàm quay qua nhìn, thấy quả nhiên bốn người đó không thèm để ý đến tình hình bên này, nhất loạt tự mình đắm chìm trong thế giới riêng tư. Hắn vừa thở phào vừa thầm cười nhạo. ‘Chậc, chẳng lẽ mình bị thế giới vứt bỏ rồi sao? 55555’

Ngô Thế Huân đứng dậy kéo tay hắn, dẫn hắn rời khỏi phòng khách. “Anh còn chưa đến phòng ngủ của tôi, để tôi đưa anh đi tham quan, đảm bảo anh sẽ thích…”

TBC

Categories: Bét Leader, Mối tình ở Seattle, Ngô Diệc Phàm, Đam Mỹ, Đam Mỹ Edit | Nhãn: , , , , , , , , , , , | 5 bình luận

Điều hướng bài viết

5 thoughts on “[Mối Tình Ở Seattle] 50

  1. Pingback: :. Mục Lục .: Mối tình ở Seattle | Nakaomo

  2. Oà anh thích đúng ko Phàm, sau 49 chương đợi chờ thì anh đã lộ cái vẻ gái tính nó ra rồi =))) cơ mà 1 chương ngắn quá y

    Thích

  3. Phàm Phàm, anh đáng yêu chết đi được ý >”””<

    Thích

Viết vài lời cho ta đi mà ~~~~ *túm áo*

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.