[FMV] Happy Birthday To Kang Dae Sung


Nếu như phải trần thuật lòng mình, tớ sẽ nói rằng.

Trong Big Bang, giọng hát an ủi tớ chính là Kang Dae Sung. Tớyêu thích âm nhạc của Kwon Ji Yong, yêu thích con người anh, yêu thích cả giọng rap đôi khi hơi mái ấy, nhưng khi tớ buồn, tớ lại chọn nhiều bài của Dae Sung hơn anh. Một giọng hát dễ nghe, khoẻ khoắn và ấm áp, là thứ có thể dễ dàng vỗ về giấc ngủ của tớ.

 

(Nói nhỏ: Thực ra khi buồn, tớ có xu hướng nghe nhạc ầm ĩ, theo kiểu mấy bài như FB, hoặc nghe Until Whenever, mấy bài nhẹ nhàng của Dae có lẽ là ngoại lệ, nhưng lại chiếm khá nhiều, tại tớ cứ replay.)

 

Vì điều đặc biệt này, Kang Dae Sung ạ, thêm một tuổi rồi hãy cố gắng hát nhiều nhiều cho em nghe =)))

 

Chúc anh sinh nhật ấm áp, chúc anh có một cuộc sống yên bình trong cái sự xô bồ của showbiz, chúc nụ cười ấy sẽ đem đến hi vọng và niềm vui cho niều người khác nữa. I always support you.

 

Chúc rồi, tiếp theo là quà, đợt này em nghèo thời gian quá, chẳng làm nổi cái gì hết. Cứ coi như cái vid này là tấm lòng bất lực của con fan gơ như em vậy =))

 

P/s: Rất xin lỗi vì một vài lỗi typo trong vid (tớ quáng mắt nên lúc soi lại không kĩ :< ) và việc không có link youtube (Cái này là vì bản quyền bài hát). 

 

 

[FMV] [Vietsub + Kara]

I Love You

——

Made + Trans + Time + Encode + Upload: Bét Leader

Source [Caption + Photo]: BBVN, BBFAM, google…

Song: I Love You – Japanese version – Dae Sung solo

Bought to you by nakaomo216@wordpress.com

duef

 

Link Online Picassa

Categories: Bét Leader, BigBang, Translate, Video | Nhãn: , , , , , | Bình luận về bài viết này

Điều hướng bài viết

Viết vài lời cho ta đi mà ~~~~ *túm áo*

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.