[Hồ Luyến] Chương 3


Bị giục quá trời và Bét đã phải xách mông đi edit ngay kẻo xấu hổ với mọi người. Hu hu =))
Thành thật xin lỗi, xin hứa sẽ cải tà quy chính, à nhầm, chăm chỉ cần cù hơn. *thề thốt*

Hồ Luyến [Naruto đồng nhân]

Tác giả: qqljy

Edit: Bét Leader

Beta: pinkygrass

**
*

1d3c8b78e1_85687657_o2

Chương 3: 

 

 

“Rầm!” – Cửa bật mở, cô gái tóc hồng bước vào phòng. “Tsunade-sama, con nghe nói Naruto đã về rồi!”. Đi theo phía sau cô là jounin luôn miệng kêu ca phiền phức của làng Lá – Shikamaru. Cô gái liếc một cái đã nhìn thấy thiếu niên đang được Tsunade ôm trong lòng. Người này được quá, nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời, lại tóc vàng mắt lam? Trên mặt còn mang theo sáu vết râu mèo? Cậu ta là Naruto? Cậu ta chính là thiếu niên bộp chộp trước đây vẫn cứ ầm ĩ nói thích cô?! Từ bao giờ cậu đã đẹp như vậy, chói mắt khiến người ta không thể nhìn thẳng vào!

 

 

“Naruto? Đúng là cậu ư? Naruto?” – Cô gái nghi vấn hỏi.

 

“Sakura, xin lỗi. Năm đó tớ đã thất hứa. Xin lỗi cậu rất nhiều, tớ không mang được Sasuke trở về.” – Nhìn thấy cô, thiếu niên không khỏi nhớ tới lời hẹn ba năm trước đây. Naruto rời khỏi lòng Tsunade, hơi ngượng ngùng cúi đầu không dám nhìn vào đôi mắt xanh biếc của Sakura.

 

“Được rồi, cậu đã cố gắng hết sức còn gì. Naruto, hãy quên đi, quên cái lời hứa ấy. Sasuke có con đường cậu ấy lựa chọn. Ba năm nay, tớ luôn nghĩ, có lẽ, trước đây không nên yêu cầu ngây thơ như vậy. Lúc thầy Kakashi trở về bảo rằng chỉ thấy dấu máu của cậu mà hoàn toàn không trông thấy hai người, tớ thực sự vô cùng lo lắng. Chính lòng ích kỷ của tớ đã làm hại cậu. May mắn là giờ đây cậu có thể bình an xuất hiện trước mặt tớ. Naruto, chúng mình sẽ vĩnh viễn là bạn tốt, được chứ?” – Cô gái kích động nói xong, tay vươn tới định kéo thiếu niên.

 

Ame vội chắn trước mặt cậu, “Mặc dù Naruto-kun rất quý cô, nhưng tôi khuyên cô, đừng đụng vào cậu ấy.” – Ame lạnh lùng cảnh cáo Sakura.

 

Sakura vung nắm tay về phía chàng trai, không trúng, nắm đấm bị Ame giữ chặt. Cô gái thừa kế quái lực của Tsunade, còn thuộc dạng trò giỏi hơn thầy tự nhiên phải kinh ngạc. Nắm đấm của cô chưa từng thất bại, vậy mà bị người con trai này bắt được.

 

“Ame-san, anh cứ buông cô ấy ra. Em sẽ không để cô ấy chạm vào người, đừng làm cô ấy bị thương.” – Thiếu niên hơi nóng nảy.

 

Nghe lời cậu, Ame buông tay Sakura ra.

 

“Xin lỗi cậu, Sakura. Kurama không cho phép người khác tiếp cận tớ. Thế nên chúng ta cứ đứng thế này nói đi. Đúng rồi, chuyến này cứu Gaara là cậu chỉ huy sao?” – Thiếu niên nhìn Shikamaru đang đứng gần cửa.

 

“Ừ. Thật phiền phức!” – Shikamaru đáp. Trong lòng lại quanh quẩn câu nói kia, không cho phép tiếp cận bất cứ ai? Phiền phức!

 

“Tớ muốn đi. Tsunade-bà bà đã đồng ý rồi, lập lại team 7 trước đây tham gia nhiệm vụ cứu viện.” – Naruto nói.

 

“Shikamaru, kế hoạch xong chưa? Nếu ổn thỏa thì lập tức phân công công việc, cần cứu Kazekage ra ngay.” – Tsunade quyết định.

 

Rời khỏi văn phòng Hokage, thiếu niên tóc vàng nhìn những đồng đội ngày trước. “Sakura, Shikamaru, hiện tại nhiệm vụ cần kíp là phải cứu được Gaara, chúng ta lên đường ngay thôi.”

 

“Được, Sakura, cậu cùng Naruto đi tìm Kakashi, tổ ba người xuất phát trước, tớ sẽ cho đội tiếp viện đuổi theo sau.” – Shikamaru bình tĩnh đưa ra mệnh lệnh.

 

Sau khi tách khỏi Shikamaru, Naruto và Sakura tìm được Kakashi. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy, ba người nhanh chóng chạy đến căn cứ của Akatsuki. Luôn bám sát nhóm của họ là Kaze và Ame vẫn thường lặng lẽ.

 

Tới vùng phụ cận, mùi máu vảng vất. Từng mảnh thi thể rơi khắp mặt đất, nhìn đâu cũng là vết máu.

 

“Kankuro!”

 

Nằm trên đất chính là người anh trai luôn một mực đứng sau Gaara. Hắn đang hấp hối.

 

“Sakura, cậu đến xem đi!” – Thiếu niên tóc vàng gọi.

 

Sakura vội vàng đến coi, “Hắn trúng độc, hiện tại tớ phải dùng chakra hút độc ra.” – Nói xong, trên tay cô xuất hiện chakra màu xanh nhạt, chăm chú chữa trị cho Kankuro. Mồ hôi lấm tấm rơi trên trán Sakura, “Tốt rồi, giờ không còn nguy hiểm nữa.”

 

Các ninja làng Cát cũng vừa kịp đến. Mọi người chuyển Kankuro cho ninja làng Cát, đồng thời, bà Chiyo cũng gia nhập nhóm của Kakashi.

 

Vì muốn nhanh chóng đến căn cứ của Akatsuki, cả đội không hề chậm trễ mà nhanh chóng xuất phát.

 

Trên đường, Shikamaru tiếp tục phái một đội khác do thầy Gai dẫn dắt, bao gồm Neji làm nhiệm vụ đặc thù, đến hội họp cùng team 7.

 

Không màng đến ba năm ly biệt có bao nhiêu chuyện muốn nói, cả hai đội đều im lặng tiến về phía trước.

 

Mà bên kia, Akatsuki cũng đã phái ra cường địch.

 

“Uchiha Itachi!” – Nhìn thấy người đột ngột xuất hiện trước mặt mình, Kakashi gọi tên hắn. Người con trai tóc đen mắt đỏ không nhìn về phía Kakashi, lạnh lùng dùng đôi ngươi màu đỏ đảo qua tất cả mọi người. Và rồi dừng mắt lại tại đứa nhỏ tóc vàng mắt lam, dịu dàng thoáng qua khiến người ta khó nắm bắt.

 

“Cậu muốn làm gì? Uchiha Itachi!” – Kakashi đứng chắn trước mặt cậu học trò của mình. Vừa nãy ánh mắt của Itachi… có gì đó quái lạ…

 

“Muốn cậu ta!” – Không buồn để ý đến sự căm ghét của Kakashi, Itachi chỉ tay vào thiếu niên tóc vàng.

 

“Chỉ bằng sức của ngươi? Khó khăn đấy!” – Trước mặt thiếu niên xuất hiện hai thanh niên, người tóc đen lạnh lùng đáp trả hắn.

 

“Ame-san, để em, em muốn đấu với hắn!” – Naruto không thích người khác bảo vệ cậu, kích động muốn giao tranh quyết liệt. Ở Miwaku, mọi người luôn nhường cậu, không dám đấu hết sức với cậu. Bây giờ chính là lúc cậu kiểm nghiệm năng lực của mình. Thiếu niên nghĩ vậy, nhanh chóng bước lên phía trước.

 

Itachi lạnh lùng nhìn dấu hôn đỏ bừng trên cổ Naruto. Là ai? Là ai dám chạm vào cậu? Đôi đồng tử đỏ au nổi lên sát ý, băng giá tỏa ra khắp người Itachi khiến tất cả phải rùng mình. Lạnh quá!

 

Vạch sharingan thoáng hiện trong đôi mắt màu đỏ, Naruto rơi vào ảo cảnh.

 

Người con trai tóc đen mắt đỏ nhẹ nhàng nâng cằm cậu, giọng nói mê hoặc vang lên bên tai Naruto. “Nói cho ta biết, là ai làm? Là ai đã chạm vào em?”

 

Naruto nghi hoặc nhìn khuôn mặt anh tuấn của hắn, từng lời dịu dàng khiến cậu có cảm giác kỳ quái. “Là Kurama. Hắn nói muốn để lại chủ quyền cho mọi người thấy tôi thuộc về hắn.” – Bất tri bất giác, cậu đã bật ra đáp án người kia cần.

 

“Vậy thì, ta cũng phải xác nhận chủ quyền chứ nhỉ!” – Hắn cúi đầu đặt môi chồng lên dấu tích cũ, hôn sâu, đọng lại đó chính là hơi thở chỉ của riêng hắn. “Đáng tiếc đây chỉ là ảo thuật, lần sau em nhất định sẽ thuộc về ta, trong hiện thực.”

 

Mắt thấy Naruto không hề nhúc nhích, Ame sốt ruột. “Giải!”. Hắn kết ấn giải ảo thuật cho cậu. Bên cạnh, Kaze công kích Itachi. “Gió đến! Siêu cấp toàn phong thuật!”. Lốc xoáy đánh tới Itachi. Hắn không hề phòng ngự, ngã xuống đất. Phát hiện sự tình bất thường, tất cả đến gần nhìn thì cơ thể kia đã biến thành người họ chưa từng gặp mặt. “Đây là một loại thuật dùng chakra khống chế thi thể người khác.” – Bà Chiyo giải thích.

 

Không quan tâm đến điều đó, Kaze, Ame, Kakashi và Neji đều nhìn chằm chằm cậu bé tóc vàng. Từ sau khi giải ảo thuật, mặt Naruto luôn đỏ ửng. Rốt cuộc cậu đã nhìn thấy cái gì trong ảo cảnh? Thứ gì có thể khiến cậu đỏ mặt như thế này? Bốn người đều khó hiểu, tuy vậy bản năng vẫn nảy sinh địch ý sâu sắc với Itachi.

 

“Đi thôi, Gaara còn chờ chúng ta đến cứu!” – Naruto khôi phục sắc mặt bình thường, thúc giục đoàn người. Tất cả tiếp tục lên đường.
Hết chương 3.

Categories: Bét Leader, Hồ Luyến, Naruto, Other Couples, Đam Mỹ, Đam Mỹ Edit | Nhãn: , , , , , , , , | 13 bình luận

Điều hướng bài viết

13 thoughts on “[Hồ Luyến] Chương 3

  1. ss cho e đợi dài cổ luôn rồi đó ( cổ cỡ hươu cao cổ) *phồng má giận dỗi*. trong chương này e thấy có gian tình à nha, Kakashi với Neji đối với Naruto ấy. SS vất vả rồi ^^. Đôi lời ngắn ngủi mong ss hông giận. Đợi chương mới của ss ^^

    Thích

    • Bộ này buff Nar mạnh mà, người gặp người thích (khá giống nguyên gốc mà tăng thêm gian tình thôi) =)) Cả Shirakuma nữa chứ :v

      Cứ comt nói chuyện với ss cho vui, ss sẽ cố gắng edit nhanh hơn ^^

      Thích

      • *bưng trà rót nước xoa bóp* ss cố gắng nha !!!! khi nào post chương mới xong e xoa bóp cho ^^
        ấy chà!!!! vậy là Nar có cả 1 hậu cung toàn khủng bố nhỉ??? Cho e hỏi tí ss, “cặp đôi” có ghi Kyuubi x Naruto, Itachi x Naruto, Sasuke x Naruto và là nhất thụ lưỡng công, vậy 2 anh nào trong 3 anh đó là “chồng” của Nar vậy ạ?

        Thích

  2. Hóng hàng lâu rùi giờ cầm bỏng tay luôn * ôm nàng cái nào * giờ bắt đầu cuộc hành trình lót dép ngồi hóng hàng của nàng đây.

    Thích

  3. =3= mấy tháng rồi mà mới đến chương 3
    nếu không nhanh là ta ăn vạ nàng nha =)))))))))))))))))

    Thích

  4. Sharon's

    ss ! Tỷ cho em hỏi cuối cùng SN nó ra sao yk, 1 tý cũng dk em còn chuận bị tinh thần, đằng nào cp này cũm dắt êm vào con đường thành hủ ! Nha Nha * Mắt long lanh * k tỷ gửi cho riêng êm cũm dk, mail là : minngo1821@gmail.com nha tỷ * Ngồi tự kỉ *

    Thích

  5. Pingback: :. Mục Lục .: Hồ Luyến | Nakaomo

Viết vài lời cho ta đi mà ~~~~ *túm áo*

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.